เช้าวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการอบรมลูกค้าสัมพันธ์ในหัวข้อ เทคนิคการสื่อสารเพื่อจัดการข้อร้องเรียนและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า โดยผศ.ดร.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์ อาจารย์จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นวิทยากรในการให้ความรู้ในครั้งนี้ โดยมีพนักงานที่เป็นตัวแทนจากสำนักงาน อ.ส.ค. ทุกภาค และ ฝ่ายการตลาดและการขาย เข้าร่วม ณ ห้องประชุมชั้น3 สำนักงาน อ.ส.ค. กรุงเทพฯ
อบรมลูกค้าสัมพันธ์ในหัวข้อ เทคนิคการสื่อสารเพื่อจัดการข้อร้องเรียนและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
14 ธันวาคม 2017

ประชุมเชิงปฏิบัติการ โครงการพัฒนาบุคลากร ให้มีขีดความสามารถสูง (Coaching for Talent Group)
กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อ.ส.ค. (ดร.อาทิตย์ เพ็ชรรัตน์) เยี่ยมชมโรงงานผลิตภัณฑ์นมสุโขทัย และเปิดการแข่งข...
ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ให้สัมภาษณ์ รายการ Farm Talk คุยเฟื่องเรื่องฟาร์ม
อ.ส.ค.มอบทุนการศึกษา แก่นิสิตระดับปริญญาตรี คณะเกษตร ประจำปี 2562