เช้าวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการอบรมลูกค้าสัมพันธ์ในหัวข้อ เทคนิคการสื่อสารเพื่อจัดการข้อร้องเรียนและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า โดยผศ.ดร.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์ อาจารย์จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นวิทยากรในการให้ความรู้ในครั้งนี้ โดยมีพนักงานที่เป็นตัวแทนจากสำนักงาน อ.ส.ค. ทุกภาค และ ฝ่ายการตลาดและการขาย เข้าร่วม ณ ห้องประชุมชั้น3 สำนักงาน อ.ส.ค. กรุงเทพฯ
อบรมลูกค้าสัมพันธ์ในหัวข้อ เทคนิคการสื่อสารเพื่อจัดการข้อร้องเรียนและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
14 ธันวาคม 2017

อ.ส.ค.จัดอบรม“การบริหารจัดการเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ (Economic Value Manament : EVM)
ร่วมงานการแข่งขันชกมวยไทยโลก "THAI FIGHT หาดใหญ่
การประชุมร่วมรับฟังทำความเข้าใจเกี่ยวกับคู่มือการปฏิบัติงานจัดซื้อจัดจ้าง
การประชุมคณะทำงานดำเนินการจัดงานถวายผ้าพระกฐินพระราชทานฯ ณ วัดผ่านศึกอนุกูล ครั้งที่ 1/2564