เช้าวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการอบรมลูกค้าสัมพันธ์ในหัวข้อ เทคนิคการสื่อสารเพื่อจัดการข้อร้องเรียนและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า โดยผศ.ดร.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์ อาจารย์จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นวิทยากรในการให้ความรู้ในครั้งนี้ โดยมีพนักงานที่เป็นตัวแทนจากสำนักงาน อ.ส.ค. ทุกภาค และ ฝ่ายการตลาดและการขาย เข้าร่วม ณ ห้องประชุมชั้น3 สำนักงาน อ.ส.ค. กรุงเทพฯ
อบรมลูกค้าสัมพันธ์ในหัวข้อ เทคนิคการสื่อสารเพื่อจัดการข้อร้องเรียนและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
14 ธันวาคม 2017

การประชุมคณะอนุกรรมพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล ครั้งที่ 4/2564
พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วม มือพัฒนาและดำเนินการเกี่ยวกับการให้บริการด้านคลังสินค้า และจัดส่งสินค...
ผู้อำนวยการ อ.ส.ค.ร่วมประชุมสัมนากับผู้บริหารสูงสุด 52 รัฐวิสาหกิจ ในเรื่อง "SOE CEO Forum
การประชุมคณะกรรมการบริหารงาน อ.ส.ค. ครั้งที่ 7/2565